Sách cờ tướng : 300 thế cờ tàn.CHM - Chuyên đề cờ tướng - cotuongaz

Sách cờ tướng : 300 thế cờ tàn.CHM


Sách cờ tướng : 300 thế cờ tàn có đầy đủ các loại cờ tàn

Không có cờ tàn, không thể thành cao thủ, nhưng qua nhiều năm chơi cờ, tôi thấy đa số chúng ta chơi cờ đều ngại học phần cờ tàn, mặc dù sách vở về cờ tàn lưu hành không thiếu. Đó là điều rất đáng tiếc-không có công phu cờ tàn, thì chơi cờ chỉ hời hợt bên ngoài, không thể nào tiến sâu vào nghệ thuật, không thể nào tự mình chiến thắng mình-dù chơi bao nhiêu tháng năm, bao nhiêu ván cờ cũng vậy thôi.
sach co tuong 300 the co tan
sách cờ tướng 300 thế cờ tàn
Tôi tạo e-book này với mục đích có thêm tài liệu cho mọi người "luyện công", hi vọng rằng, trong tương lai gần, Việt Nam sẽ trở thành cường quốc về cờ tướng, sánh ngang với Trung Quốc (nghe to tát quá, hi hi).


Cách sử dụng E-book để "luyện công":


Đầu tiên các bác xem hình thế, nghiên cứu ỹ, nếu cần thì nhấn vào nút "luyện công" để luyện tập, có gắng rút ra bí quyết cơ bản đối với mỗi loại tàn cuộc (chẳng hạn, đơn xe muốn thủ hoà xe pháo thì bên đơn xe phải chiến trung lộ, tướng không được lên lầu 3 ...). Sau khi đã cảm thấy phá giải được mỗi hình thế thì hãy xem và so sánh với phá giải. Để xem phá giải, các bác nhấn vào chữ "Show" ở phía trên của danh sách nước đi ấy, danh sách nước đi sẽ hiện ra.

Chú ý: Để "luyện công", các bác cần tải file "coffeecc.zip" về, giải nén ra, tạo một thư mục "coffeecc" ở ổ C rồi copy 2 file vừa giải nén được vào đó.
Link : Sách cờ tướng : 300 thế cờ tàn đuôi .CHM 
Chúc các bác mau có công lực thâm hậu.

Nguồn: http://www.thanglongkydao.com/tan-cuoc/7869-co-tan-thuc-dung.html
Biên tập : cotuongaz
Chia sẻ bài viết :
 
Trang web của chúng tôi : Youtube | FaceBook | Google +
Copyright © 2011. Chuyên đề cờ tướng - cotuongaz - kênh bình luận cờ tướng
Khởi Xướng bới : Uyên Dung Thiết kế bởi : Nguyễn Song
Mã Nguồn Blogger